Giới thiệu sim châu Á 3 nước
Ấn Độ, Sri Lanka và Bangladesh là ba quốc gia nằm ở khu vực Nam Á, với nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Để thuận tiện cho việc liên lạc và truy cập internet khi du lịch tại ba nước này, du khách có thể lựa chọn sử dụng các loại sim châu Á 3 nước Ấn Độ, Sri Lanka, Bangladesh.
Ưu điểm của các loại sim châu Á 3 nước Ấn Độ, Sri Lanka, Bangladesh
Tiện lợi: Du khách chỉ cần mua một sim duy nhất là có thể sử dụng được ở cả ba nước Ấn Độ, Sri Lanka và Bangladesh.
Giá thành hợp lý: Giá thành của các loại sim này tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của du khách Việt Nam.
Thông tin gói cước sim
- Loại gói cước: Cố định
- Dung lượng: 6GB tốc độ 4G
- Thời gian sử dụng: 10 ngày
- Khả năng chia sẻ mạng: Có
- APN: automatic
- Nhà mạng: Ấn Độ: AirTel
Sri Lanka: Mobitel
Bangladesh: Grameenphone
Hướng dẫn sử dụng sim cơ bản
Bước 1: Lắp SIM vào điện thoại của bạn.
Bước 2: Mở chế độ Chuyển vùng quốc tế (Data Roaming) trên điện thoại bạn.
+ Đối với IOS: Setting (Cài đặt) > Cellular (Mạng) > Cellular Data Options (Các lựa chọn mạng) > Mở chế độ Data Roaming (Chuyển vùng dữ liệu). Mở chế độ dữ liệu mạng 4G trên điện thoại để bắt đầu sử dụng Internet.
+ Đối với Android: Setting (Cài Đặt) > Cellular (Kết nối) > Mở chế độ Data Roaming (Chuyển vùng dữ liệu). Mở chế độ Dữ liệu mạng 4G trên điện thoại để bắt đầu sử dụng Internet.
Chính sách giao hàng
- Hà Nội: Intersim hỗ trợ đặt hỏa tốc đối với các đơn ở nội thành Hà Nội, thời gian nhận từ 2-4 tiếng sau khi hoàn tất đặt hàng. Tại ngoại thành Hà Nội, thời gian nhận sim từ 1 – 2 ngày.
- Thành phố Hồ Chí Minh: Thời gian nhận sim đối với nội thành TPHCM là từ 1 – 2 ngày, ngoại thành từ 3 – 5 ngày.
- Đối với các tỉnh, thành phố khác: Thời gian nhận sim từ 3 – 5 ngày.
- Phí giao hàng nội thành Hà Nội từ 25.000 đồng tới 30.000 đồng. Đối với Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố khác, phí giao hàng đồng giá 30.000 đồng.
Chính sách hoàn tiền
Intersim sẽ thu lại Sản Phẩm và hoàn tiền 100% giá trị Sản Phẩm trong trường hợp sim bị lỗi kỹ thuật (không bao gồm phí giao hàng).
Điều kiện:
Bạn vui lòng liên hệ với Intersim trong vòng 24h đầu không sử dụng được sim, đội ngũ kỹ thuật của Trung tâm sẽ hỗ trợ bạn.
Bạn vui lòng quay video xác nhận tình trạng sim gồm:
- Đã bật chế độ Dữ liệu di động của điện thoại
- Đã Bật chế độ Chuyển vùng dữ liệu của điện thoại
- Nhà mạng và APN đã được cài đúng với quốc gia của sim.
Nếu bạn thực hiện đủ 3 bước nêu trên mà sim không truy cập được internet, Intersim xác nhận sim bị lỗi kỹ thuật. Bạn vui lòng giữ sim và khung sim bị lỗi để Intersim lấy căn cứ hoàn tiền.
TRUNG TÂM SIM QUỐC TẾ INTERSIM
Email: intersim.hotro@gmail.com
Hotline: 0968 86 1511 – 0968.139.489
Facebook: INTER SIM – Sim Quốc Tế – Sim Du Lịch
Shopee: Trung Tâm Sim Du Lịch Quốc Tế
Website https://intersim.vn.