Giới thiệu sim 4G Ấn Độ
Sim 4G Ấn Độ là một loại sim du lịch được thiết kế dành cho du khách đến Ấn Độ. Sim cung cấp dữ liệu di động tốc độ cao 4G, giúp bạn có thể truy cập internet, sử dụng các ứng dụng di động và chia sẻ hình ảnh, video khi đi du lịch.
SIM 4G Ấn Độ với dung lượng 300MB – 01GB mỗi ngày trong 5 – 30 ngày, dung lượng được đặt lại sau 24 tiếng kể từ khi kích hoạt SIM.
- Cách tính thời gian sử dụng: Thời gian bắt đầu của ngày sử dụng SIM 4G Ấn Độ được tính bắt đầu từ lúc lắp SIM cho tới 01:00 sáng giờ Việt Nam tiếp theo.
- Sim tốc độ 4G
- Khả năng chia sẻ mạng cho máy khác: Có
- APN: Automatic(ctm-mobile)
- Nhà mạng: Airtel
Khi mua sim tại Ấn Độ, bạn cần xuất trình hộ chiếu và visa Ấn Độ để được kích hoạt sim, thủ tục khá phức tạp. Vì vậy, Bạn nên mua sim tại các đại lý bán sim du lịch ở Việt Nam hoặc trực tuyến trên Website https://intersim.vn.
Hướng dẫn sử dụng sim cơ bản:
Bước 1: Lắp SIM vào điện thoại của bạn.
Bước 2: Mở chế độ Chuyển vùng quốc tế (Data Roaming) trên điện thoại bạn.
+ Đối với IOS: Setting (Cài đặt) > Cellular (Mạng) > Cellular Data Options (Các lựa chọn mạng) > Mở chế độ Data Roaming (Chuyển vùng dữ liệu). Mở chế độ dữ liệu mạng 4G trên điện thoại để bắt đầu sử dụng Internet.
+ Đối với Android: Setting (Cài Đặt) > Cellular (Kết nối) > Mở chế độ Data Roaming (Chuyển vùng dữ liệu). Mở chế độ Dữ liệu mạng 4G trên điện thoại để bắt đầu sử dụng Internet.
Chính sách giao hàng
- Hà Nội: Intersim hỗ trợ đặt hỏa tốc đối với các đơn ở nội thành Hà Nội, thời gian nhận từ 2-4 tiếng sau khi hoàn tất đặt hàng. Tại ngoại thành Hà Nội, thời gian nhận sim từ 1 – 2 ngày.
- Thành phố Hồ Chí Minh: Thời gian nhận sim đối với nội thành TPHCM là từ 1 – 2 ngày, ngoại thành từ 3 – 5 ngày.
- Đối với các tỉnh, thành phố khác: Thời gian nhận sim từ 3 – 5 ngày.
- Phí giao hàng nội thành Hà Nội từ 25.000 đồng tới 30.000 đồng. Đối với Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố khác, phí giao hàng đồng giá 30.000 đồng.
Chính sách hoàn tiền
Intersim sẽ thu lại Sản Phẩm và hoàn tiền 100% giá trị Sản Phẩm trong trường hợp sim bị lỗi kỹ thuật (không bao gồm phí giao hàng).
Điều kiện:
Bạn vui lòng liên hệ với Intersim trong vòng 24h đầu không sử dụng được sim, đội ngũ kỹ thuật của Trung tâm sẽ hỗ trợ bạn.
Bạn vui lòng quay video xác nhận tình trạng sim gồm:
- Đã bật chế độ Dữ liệu di động của điện thoại
- Đã Bật chế độ Chuyển vùng dữ liệu của điện thoại
- Nhà mạng và APN đã được cài đúng với quốc gia của sim.
Nếu bạn thực hiện đủ 3 bước nêu trên mà sim không truy cập được internet, Intersim xác nhận sim bị lỗi kỹ thuật. Bạn vui lòng giữ sim và khung sim bị lỗi để Intersim lấy căn cứ hoàn tiền.
TRUNG TÂM SIM QUỐC TẾ INTERSIM
Email: intersim.hotro@gmail.com
Hotline: 0968 86 1511 – 0968.139.489
Facebook: INTER SIM – Sim Quốc Tế – Sim Du Lịch
Shopee: Trung Tâm Sim Du Lịch Quốc Tế